Thursday, May 9, 2013

યાત્રા


આયી કેટલાક સામાન્ય પ્રવાસ અંગે ના અંગ્રેજી વાક્યો છે જે તમને ઉપયોગી થશે

where's the ticket office?ટિકેટ કચેરી ક્યા છે?
 
where do I get the ... to Southampton from?મને સાઉથૅંપ્ટન માટે ... ક્યા થી મળશે?
busબસ
trainટ્રેન
ferryફેરી
 
what time's the next ... to Portsmouth?પોર્ટ્સમાઉત માટે ની બીજી ... ક્યારે છે?
busબસ
trainટ્રેન
ferryફેરી
 
this ... has been cancelledઆ ... ની રદ્દ કરવામા આવી છે
busબસ
trainટ્રેન
flightવિમાન
ferryફેરી
 
this ... has been delayedઆ ... મોડી કરવામા આવી છે
busબસ
trainટ્રેન
flightવિમાન
ferryફેરી
 
have you ever been to ...?તમે ક્યારેય ... ગયા છો?
Italyઇટલી
 
yes, I went there on holidayહા, હું ત્યા રજાઓ મા ગયો હતો
no, I've never been thereના, હું ત્યા ક્યારેય ગયો નથી
I've never been, but I'd love to go somedayહું ત્યા ક્યારેય ગયો નથી, પણ મને ચોક્કસ જવુ ગમશે
how long does the journey take?પ્રવાસ મા કેટલો ટાઇમ લાગશે?
what time do we arrive?આપણે કેટલા વાગે આવીશુ?
 
do you get travel sick?શું તમે પ્રવાસ મા માંદા પડ્યા છો?
 
have a good journey!તમારી યાત્રા શુભ રહે?
enjoy your trip!પ્રવાસ મા મજા કરજો!

At the travel agents - ટ્રાવેલ ઍજેંટ ની કચેરી મા

I'd like to travel to ...હું જવુ ગમશે ...
Spainસ્પેન
 
I'd like to book a trip to ...હું પ્રવાસ આરક્ષીત કરવા માંગુ છુ ...
Berlinબેર્લિન
 
how much are the flights?વિમાન પ્રવાસ ની કિંમત શુ છે?
 
do you have any brochures on ...?શું તમારી પાસે કોઈ બ્રોશૌર્સ છે ...?
Switzerlandસ્વિટ્જ઼ર્લૅંડ
 
do I need a visa for ...?શું મારે વીસા જોઈશે ...?
Turkeyટર્કી માટે

No comments:

Post a Comment