Thursday, May 9, 2013

સાથે ફરવુ તથા પ્રેમ કરવો


અહી પ્રેમ માટે ના કેટલાક અંગ્રેજી વાક્યો આપેલા છે જો તમારે કોઈ ને બહાર લઈ જવા હોય તે અંગ્રેજી મા કેવી રીતે બોલવુ તે શીખવુ હોય, કે તમારી સ્ત્રિમિત્ર કે પુરુષમીત્ર ને પ્રભાવિત કરવા માટે કોઈ પ્રેમભર્યા વાક્યો જોઈતા હોય તો તે અહી મળશે

Breaking the ice - પ્રથમ શરૂઆત કરવી

can I buy you a drink?શુ હું તમારા માટે ઍક શર્બત લઈ શકુ?
would you like a drink?શુ તમે કોઈ પીણૂ લેવાનુ પસંદ કરશો?
can I get you a drink?શુ હુ તમને ઍક પીણૂ લાવી આપુ?
 
are you on your own?શું તમે ઍકલા જ છો?
would you like to join us?શુ તમે અમારી સાથે જોડાવાનુ પસંદ કરશો?
 
do you mind if I join you?તમને વાંધો ના હોય તો શું હું તમારી સાથે જોડાઈ શકુ?
do you mind if we join you?તમને વાંધો ના હોય તો શું અમે તમારી સાથે જોડાઈ શકિઍ?
 
do you come here often?શું તમે અહિયા હમેશા આવો છો?
 
is this your first time here?શું તમે અહી પહેલી વાર આવ્યા?
have you been here before?શું તમે અહી પહેલા આવી ચૂક્યા છો?
 
would you like to dance?શું તમે નૃત્ય કરવાનુ પસંદ કરશો?

Asking someone out - કોઈ ને બહાર લઈ જવા માટે પુછવુ

do you want to go for a drink sometime?શું કોઈ વાર તમે બહાર આવાનુ પસંદ કરશો?
I was wondering if you'd like to go out for a drink sometimeહું વિચારતો હતો કે જો તમે કોઈ વાર બહાર જવાનુ પસંદ કરશો કે નઈ
 
if you'd like to meet up sometime, let me know!જો તમને કોઈ વાર મળવાનુ મન થાય તો મને જણાવજો
 
would you like to join me for a coffee?શુ તમે મારી સાથે કૉફી માટે જોડાવાનુ પસંદ કરશો?
do you fancy getting a bite to eat?શુ તમે કઈ ખાવાનુ પસંદ કરશો?
 
do you fancy lunch sometime?શું તમે કોઈ દીવસ બપોર નુ ભોજન મારી સાથે લેવાનુ પસંદ કરશો?
do you fancy dinner sometime?શું તમે કોઈ દીવસ રાત નુ ભોજન મારી સાથે લેવાનુ પસંદ કરશો?
 
do you fancy going to see a film sometime?શું તમે કોઈ દીવસ પિક્ચર જોવાનુ પસંદ કરશો?
 
that sounds goodઍ સારુ લાગે છે
I'd love to!હું શોખ થી કરત...
 
sorry, I'm busyમાફ કરશો, હું વ્યસ્ત છુ
sorry, you're not my type!માફ કરશો, તમે મારી પ્રકૃતી મુજબ ના નથી
 
here's my numberઆ મારો નંબર છે
 
what's your phone number?તમારો ફોન નંબર શું છે?
could I take your phone number?શુ હું તમારો ફોન નંબર લઈ શકુ?

Compliments - વખાણ

you look greatતમે સરસ દેખાવ છો
you look very nice tonightઆજની રાતે તમે ઘણા સુંદર દેખાઈ રહયા છો
I like your outfitમને તમારો પોષક ગમ્યો
 
you're beautiful (said to a woman)તમે ઘણા જ સુંદર છો( ઍક સ્ત્રી માટે)
you're really good-lookingતમે ખરેખર સારા લાગો છો
you're really sexyતમે ખરેખર કામુક છો
 
you've got beautiful eyesતમને ઘણી જ સુંદર આંખો મળી છે
you've got a great smileતમારુ સ્મિત ઘણુ જ સરસ છે
 
thanks for the compliment!વખાણ માટે આભાર!

On a date - બહાર જતી વખતે

what do you think of this place?આ જગ્યા વિશે તમારો શું વિચાર છે?
shall we go somewhere else?શું આપણે કોઈ બીજી જગ્યાઍ જઈ શકિઍ
I know a good placeહું ઍક સારી જગ્યા વિશે જાણૂ છુ
 
can I kiss you?શું હું તમને ઍક ચુંબન કરી શકુ?
 
can I walk you home?શું હું તમારી સાથે ઘર સુધી ચાલી શકુ?
can I drive you home?શું હું તમને ઘર સુધી મૂકી જાઉ?
 
would you like to come in for a coffee?શું તમે કૉફી માટે અંદર આવવાનુ પસંદ કરશો?
would you like to come back to mine?શું તમે મારી પાસે પાછા આવવાનુ પસંદ કરશો?
 
thanks, I had a great eveningઆભાર, તમારી સાથે ઘણી સુંદર સાંજ પસાર થઈ
when can I see you again?હું તમને ફરી ક્યારે મળી શકુ?
 
give me a call!મને ફોન કરજો
I'll call youહું તમને ફોન કરીશ

Talking about feelings - ભાવનાઓ વિશે વાત કરવી

what do you think of me?તમે મારા વિશે શું વિચારો છો?
 
I enjoy spending time with youમને તમારી સાથે સમય પસાર કરવાનુ ગમે છે
I find you very attractiveમને તમે ઘણા જ આકર્ષક લાગો છો
 
I like youમને તમે ગમો છો
I like you a lotમને તમે ઘણા જ ગમો છો
I'm crazy about youહું તમારી પાછળ પાગલ છુ
I love you!હું તમને પ્રેમ કરુ છુ
 
will you marry me?શું તમે મારી સાથે લગન કરશો?
 
I miss youહું તમને ઘણુ યાદ કરુ છુ
I've missed youહું તમને ઘણુ યાદ કરતો હતો

Sex - સંભોગ

come to bed with me!મારી સાથે પલંગ મા આવો
do you have any condoms?શું તમારી પાસે નિરોધ છે?
 
Excuses...માફ કરશો...
I've got a headacheમને માથુ દુખે છે?
I'm not in the moodમન મજામા નથી
not tonightઆજે રાતે નઈ
I'm not readyહું તૈયાર નથી

Sexual orientation - શારીરિક જાણકારી

I'm ...હું...
straightસામાન્ય છુ
gayગે છુ
bisexualબાઇસેક્ષુયલ ચૂ

No comments:

Post a Comment